Danh sách Kênh truyền hình trên Bộ giải mã FPT Box 4K

DANH SÁCH KÊNH TRUYỀN HÌNH FPT 

Truyền hình FPT gồm hơn 180 kênh (trong đó có hơn 70 kênh chuẩn HD) với chất lượng hình ảnh và âm thanh sắc nét sống động, được chia làm hai gói kênh: gói Cơ bản và gói Mở rộng.

Gói Cơ bản đa dạng nhóm kênh: VTV, HTV, VTC, kênh tổng hợp, phim truyện, giải trí, hoạt hình, thể thao, âm nhạc, tin tức, kênh địa phương, kênh chuyên biệt….

Gói Mở rộng bao gồm gói Đặc sắc, K+ phù hợp với nhu cầu thưởng thức của nhiều đối tượng khán giả.

ỨNG DỤNG PHIM TRUYỆN

Ứng dụng Phim truyện của Truyền hình FPT với hàng ngàn phim điện ảnh, phim truyền hình đặc sắc, mới lạ trong và ngoài nước, được cập nhật liên tục, thường xuyên với nhiều ngôn ngữ, phụ đề và thuyết minh.

Không chỉ có nội dung phong phú, các phim trong ứng dụng còn đa dạng thể loại, được sắp xếp theo các đầu mục: Mới nhất, Phim có phí, Nên xem mới, Nên xem, Sắp chiếu, Chờ hiển thị, Xem nhiều, Hành động, Kinh dị, Tâm lý, Hoạt hình, Tài liệu, Bộ Hàn Quốc, Bộ Việt Nam, Bộ Hoa Ngữ, Bộ Âu Mỹ,…

ỨNG DỤNG THỂ THAO

Ứng dụng Thể thao là nơi cập nhật tin tức nóng hổi cùng các trận đấu đỉnh cao của nhiều giải đấu thể thao trong nước và quốc tế.

Ứng dụng Thể thao gồm các chuyên mục: Bóng đá, Bản tin, Tạp chí chuyên đề, Tennis & Tốc độ, Thể thao tổng hợp, Đối kháng và Hướng dẫn tập luyện.

ỨNG DỤNG THIẾU NHI

Ứng dụng Thiếu nhi của Truyền hình FPT luôn có tính giải trí và giáo dục với nội dung phong phú gồm những bộ phim hoạt hình vui nhộn, chương trình ca nhạc.

Các chương trình đều được thuyết minh tiếng Việt giúp các bé vừa học vừa chơi một cách hiệu quả.