Dịch vụ Cloud FPT Camera và những điều bạn cần biết

Không còn phải lo lắng ổ cứng vật lý bị hư hỏng khiến dữ liệu lưu trữ từ camera an ninh bị đánh mất. Dịch vụ cloud Camera FPT cho phép người dùng xem trực tiếp, quản lý dữ liệu một cách an toàn nhất.

Dịch vụ Cloud FPT Camera là gì?

Dịch vụ lưu trữ Cloud của FPT Camera cho phép người dùng có thể truy cập để xem trực tiếp, lưu trữ dữ liệu từ camera và xem lại dữ liệu đã lưu với hình ảnh chất lượng cao (lên tới độ phân giải Full HD - 1080p). 

Dữ liệu Cloud FPT Camera sẽ được sao lưu thường xuyên, tránh các tình huống mất mát thông tin trong trường hợp cần thiết. Đây là dịch vụ mang đến cho người dùng sự yên tâm hơn hẳn so với cách lưu trữ dữ liệu camera thông thường như trước. Và sự xuất hiện của Cloud FPT đã làm thay đổi về thói quen sử dụng camera của người dùng vì nó tiện lợi, không cần tốn chi phí quá nhiều cho ổ cứng, đầu ghi hay thẻ nhớ. 

Tại sao lại nói Dịch vụ Cloud FPT Camera có độ bảo mật cao

Lưu trữ dữ liệu trên Internet không còn xa lạ trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay. Và thuật ngữ lưu trữ dữ liệu trên đám mây cũng không còn xa lạ với người dùng máy tính hay thiết bị di động. 

Nắm bắt được nhu cầu lớn của khách hàng về độ tiện lợi, sự bảo mật về thông tin cũng đã thúc đẩy FPT Telecom phát triển và cung cấp dịch vụ lưu trữ Cloud cho người dùng.

Lý giải nguyên nhân vì sao mà Cloud bảo mật tốt như thế:
 
- Dịch vụ cloud FPT Camera được lưu trữ trên Trung tâm lưu trữ dữ liệu Trung tâm lưu trữ dữ liệu (Data center)của FPT Telecom. 

- Trung tâm lưu trữ dữ liệu được xây dựng, lắp đặt theo chuẩn Tier III của Uptime Institute do Mỹ cấp chứng nhận.

- Đảm bảo mức độ bảo mật, an toàn dữ liệu đạt tiêu chuẩn cao nhất trên thế giới về lưu trữ dữ liệu.

Nhờ đó việc giám sát an ninh cho ngôi nhà của bạn sẽ không còn là vấn đề khó khăn khi có Camera FPT. Hãy truy cập: http://bit.ly/mien-phi-lap-dat-camera-FPT để chọn ngay cho mình camera phù hợp với nhu cầu sử dụng nhé. 
 


Những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ Cloud FPT Camera
 Camera FPT là thiết bị giám sát an ninh hiệu quả, chất lượng được công ty công nghệ hàng đầu tại Việt Nam được FPT Telecom nghiên cứu và mang đến khách hàng. Đi cùng với đó, FPT Telecom cũng đã chính thức phát triển “đám mây dữ liệu” tại Châu Á và kết hợp cùng Camera FPT mang đến sự đột phá lớn trong lĩnh vực thiết bị an ninh mà cụ thể là camera an ninh. 

Khi khách hàng sử dụng các sản phẩm camera của FPT Telecom sẽ không cần phải tốn quá nhiều chi phí để đầu tư cả hệ thống lắp đặt rườm rà với đầu ghi, ổ cứng… chỉ cần camera và dịch vụ cloud lưu trữ là bạn đã có thể sử dụng camera để giám sát bảo vệ cả ngôi nhà mình. 
Ưu điểm của Cloud:
 
- Tính an toàn và bảo mật cao: Bạn không còn lo lắng về việc kẻ xấu huỷ ổ cứng trong đầu ghi để thoát khỏi tầm kiểm soát của bạn, mọi thứ đều lưu trữ trên đám mây và chỉ có bạn mới có quyền can thiệp, xem video nội dung quay được từ camera. 

- Sử dụng linh hoạt: Lưu trữ điện toán đám mây này sẽ lưu xuyên suốt để khách hàng có thể xem lại bất kỳ lúc nào và ở đâu. Người dùng chỉ cần có một chiếc smartphone hoặc Tablet có cài app Camera FPT là sẽ có thể truy cập theo dõi dễ dàng. 

- Giải quyết vấn đề chi phí: FPT Telecom đã đầu tư toàn bộ hạ tầng thiết bị, giải pháp cho người sử dụng. Người dùng chỉ cần chi trả cước thuê bao hàng tháng nên sẽ tiết kiệm hơn chi phí đầu tư ban đầu.



Ưu đãi khi đăng ký Online gói Cloud FPT Camera
Đặc biệt, khi đăng ký online sử dụng gói Cloud FPT tại fpt.vn/shop, bạn sẽ nhận được ưu đãi ấn tượng về sự gia tăng thời gian sử dụng miễn phí. Cụ thể:  
- Khi đăng ký Online Cloud FPT và thanh toán trước 5 tháng phí, bạn sẽ được miễn phí thêm 1 tháng sử dụng. 

- Và khi đăng ký Online và thanh toán trước 10 tháng, bạn sẽ nhận được 2 tháng sử dụng miễn phí. 

Vậy thì còn chờ gì nữa, truy cập ngay: http://bit.ly/Cloud-FPT-tang-2-thang-mien-phi để nhận những ưu đãi chất lượng từ chúng tôi!