FPT độc quyền phát sóng giải đấu cấp câu lạc bộ UEFA

Nếu để tìm một giải đấu cấp câu lạc bộ hội tụ những đội bóng vĩ đại nhất, những chiến lược gia xuất chúng nhất và những cầu thủ tài năng nhất thì đó chỉ có thể là UEFA Champions League. Tổng hòa những yếu tố trên, giải đấu này trở thành món ăn tinh thần hấp dẫn đối với khán giả trên toàn thế giới. Một sân khấu của cảm xúc, được trình diễn bởi những nghệ sĩ đại tài cả trong và ngoài đường pitch.

Đã từ lâu, nhạc hiệu của Champions League là âm thanh quen thuộc của khán giả Việt Nam. Trong 3 năm liên tiếp từ 2021 - 2024, FPT sẽ là đơn vị sở hữu bản quyền giải đấu này tại Việt Nam. Toàn bộ các trận đấu của Champions League sẽ được FPT tường thuật trực tiếp trên 2 nền tảng là Truyền hình FPT và FPT Play.

Người hâm mộ sẽ rất mong đợi hành trình bảo vệ ngôi vương của Chelsea, hay cuộc lật đổ từ những ông lớn hàng đầu thế giới như Real Madrid, PSG hay Bayern Munich. Tất cả những diễn biến sôi động nhất sẽ được FPT gửi tới khán giả Việt Nam một cách nhanh chóng và trọn vẹn nhất. 

Đặt chân đến vòng loại thứ 3 World Cup 2022 là chiến tích làm nức lòng người hâm mộ Việt Nam. Thành tích của đội tuyển quốc gia là thước đo quan trọng để đánh giá sức mạnh của một nền bóng đá. Bởi vậy, kết quả này thể hiện sự tiến bộ vượt bậc của đội tuyển nước nhà, của thầy và trò HLV Park Hang Seo trên bình diện quốc tế. 

Hơn lúc nào hết, khán giả cả nước đều mong muốn được tiếp sức cho “Những chiến binh sao vàng” trên hành trình vươn ra biển lớn. Và FPT trở thành cầu nối giữa người hâm mộ và đội tuyển thông qua việc truyền hình trực tiếp các trận đấu tại vòng loại thứ 3. 

Theo kết quả bốc thăm, Đội tuyển Việt Nam được xếp vào bảng B cùng với 5 đội bóng: Trung Quốc, Nhật Bản, Úc, Ả Rập Xê Út, Oman. Thầy trò Park Hang Seo sẽ khởi đầu vòng loại thứ 3 bằng trận đấu với Ả Rập Xê Út vào ngày 2/9.