FPT Play Box có sử dụng được với internet 3G, 4G không?

Đầu thu truyền hình FPT Play Box hoàn toàn có thể bắt sóng 3G, 4G của tất cả các nhà mạng điện thoại để sử dụng với khả năng bắt sóng nhanh, ổn định khi được trang bị sóng 3G tốc độ cao.

Thao tác cài đặt bắt sóng 3G, 4G sử dụng khá đơn giản. Người dùng chỉ cần vào thiết bị điện thoại di động, cài đặt bật truy cập cá nhân, phát sóng 3G, 4G, sau đó thao tác vào thiết bị đầu thu cài đặt bắt sóng 3G từ thiết bị điện thoại theo hướng dẫn cụ thể tại sách hướng dẫn.

• Sim 3G, 4G với dung lượng bao nhiêu thì sử dụng thoải mái?

- Bạn có thể tìm hiểu một số gói cước Data 4G của Mobiphone, bao gồm cả thiết bị (bộ phát wifi) + sim = 1.500.000 VND/1 bộ có sẵn sim kích hoạt.

• Nếu hết gói dung lượng 3G, 4G tốc độ cao thì thiết bị FPT Play Box có hoạt động được không?

- Bạn có thể tìm hiểu gói cước wifi di động phát bằng sim 4G của Viettel, Mobiphone, Vinaphone... để tìm ra gói cước phù hợp nhất, không hạn chế dung lượng tốc độ cao. Hoặc cũng có những gói cước xem dịch vụ truyền hình, thời sự VTV một cách thoải mái với tốc độ 1Mbps.

- Khi hết tốc độ 3G, 4G tốc độ cao thì thiết bị FPT Play Box vẫn có thể hoạt động, tuy nhiên sẽ bị chậm hơn, tính hiệu giật lác hơn. Vì thế bạn nên trang bị các gói mạng 3G, 4G tốc độ cao của các nhà mạng để có thể hoạt động thiết bị hiệu quả.

• Tín hiệu truyền hình dùng có giật hình không?

- Bạn cũng biết rằng tín hiệu internet phát ra từ sim 3G, 4G phụ thuộc rất nhiều vào tập điểm trạm BTS của các nhà viễn thông, cung cấp sóng điện thoại di động.

- Nơi nào gần trạm BTS thì chắc chắn sóng điện thoại sẽ tốt hơn, đồng thời việc phát internet wifi di động cũng tốt hơn.

- Nếu tín hiệu tốt, chắc chắc việc xem phim hoặc xem thời sự của bạn sẽ không hề bị gián đoạn.

- Bên cạnh đó, việc tín hiệu truyền hình cũng phụ thuộc vào gói cước Data sim 3G, 4G mà bạn đăng ký với nhà mạng.

- Bạn cũng nên trang bị cho mình 1 bộ phát sóng wifi di động, sẽ truyền hình hiệu tốt hơn nhiều so với việc bạn truyền tín hiệu bằng điện thoại

Thông tin đăng ký gói Sport trên FPT Play, Chi tiết liên hệ hotline 0945.838.117 để nhận thêm thông tin tư vấn.