FPT TELECOM RA MẮT TÍNH NĂNG ULTRA FAST DÀNH RIÊNG CHO GAME THỦ

Nhu cầu sử dụng Internet để chơi game trực tuyến của người dùng hiện rất lớn. Cùng với đó, kết nối mạng ảnh hưởng nhiều đến kết quả trận đấu. Người chơi không chỉ cần có kỹ năng tốt, mà còn cần một đường truyền ổn định, không giật lag để yên tâm leo rank chiếm top. 

 

Link ảnh

 

Nhằm mục đích hỗ trợ các game thủ thi đấu, FPT Telecom đã nghiên cứu, phát triển và cho ra đời tính năng Ultra Fast. Tính năng này được ứng dụng công nghệ Big Data và AI giúp nhận biết và ưu tiên lưu lượng khi khách hàng chơi game, từ đó liên tục tối ưu chất lượng đường truyền. Ultra Fast được kiểm nghiệm giúp giảm tỉ lệ rớt gói (packet loss) tới 4 lần, giảm độ trễ tới 16ms khi chơi game đối kháng, là giải pháp đảm bảo người dùng luôn có một trải nghiệm gaming mượt mà, vượt trội.

 

Hiện tại, hơn 50 tựa game phổ biến nhất đã được hỗ trợ và tối ưu với tính năng Ultra Fast. FPT Telecom liên tục cập nhật thêm các tựa game mới, đảm bảo có thể hỗ trợ cho mọi game thủ trên cả nước. Người chơi không chỉ được thỏa mãn nhu cầu với những tựa game yêu thích mà còn có thể thử sức với những tựa game hot khác trên thị trường. Không chỉ sử dụng được trên điện thoại hay máy tính, tính năng Ultra Fast còn được thiết kế để tương thích với nhiều các thiết bị hỗ trợ người chơi như Mobile, Playstation, Xbox, Nintendo... Đặc biệt, tính năng Ultra Fast được tích hợp tự động vào gói cước khi người dùng đăng ký sử dụng mà không cần thêm bất kỳ thao tác cài đặt nào.

 

Khi sử dụng Internet FPT có tích hợp tính năng Ultra Fast, người chơi dễ dàng theo dõi tốc độ đường truyền mạng của mình thông qua ứng dụng Hi FPT. Trên ứng dụng, các thông số được hiển thị rõ ràng và chính xác, đặc biệt còn có thể gọi hỗ trợ nhanh chóng, từ đó giúp người chơi chuẩn bị kỹ càng trước khi bước vào trận đấu. 


Tính năng Ultra Fast được thử nghiệm từ tháng 4/2022 và đã cho thấy những tiện ích vượt trội. Người dùng vô cùng hài lòng bởi sự kết hợp tuyệt vời của đường truyền Internet FPT siêu tốc cùng tính năng Ultra Fast. Khách hàng có thể đăng ký trải nghiệm tính năng Ultra Fast từ hôm nay trên www.shop.fpt.vn hoặc gọi tổng đài 1900.6600. Hãy trải nghiệm ngay để có những phút giây thi đấu thăng hoa và lên hạng nhanh chóng nhé!