Hướng dẫn đổi mật khẩu wifi FPT thông qua ứng dụng Hi FPT

Hi FPT

Hi FPT là ứng dụng được Tập đoàn FPT nghiên cứu và phát triển trên nền tảng hệ điều hành Android và iOS. Với nhiệm vụ quan trọng là cầu nối đơn giản nhất, nhanh nhất và tối ưu nhất để khách hàng báo bảo trì cũng như giải quyết các yêu cầu về dịch vụ của khách hàng với Công ty.

Sử dụng Hi FPT, khách hàng chỉ cần thao tác đơn giản với chiếc smart phone của mình, mọi yêu cầu thủ tục của quý khách đều được giải quyết nhanh nhất.

NHỮNG ƯU ĐIỂM Ở HI FPT

- Quản lý thông tin hợp đồng: Tra cứu được nội dung chi tiết, thông tin hợp đồng mà mình đang sử dụng.

- Báo bảo trì sự cố mạng nhanh chóng, tiện lợi: Khách hàng có thể chủ động tích hẹn được thời gian mình rảnh để kỹ thuật tới nhà kiểm tra và bảo trì sự cố.

- Quản lý hóa đơn tiền cước, lưu lượng sử dụng mạng internet hàng ngày.

- Tìm kiếm địa điểm thanh toán tiền cước gần khu vực sinh sống của bạn.

- Hỗ trợ thanh toán hóa đơn trực tiếp ngay trên ứng dụng Hi FPT

- Với khách hàng sử dụng truyền hình FPT, Hi FPT có thể giúp quý khách hàng truy cập để xem lịch phát sóng cũng như nhắc lịch chương trình yêu thích cho bạn.

- Khách hàng có thể chủ động thao tác trên Hi FPT: Tắt bật modem, đổi mật khẩu wifi, đổi tên wifi..

Đầu tiền bạn tìm và tải ứng dụng Hi FPT trên kho ứng dụng di động về. Đăng nhập bằng số điện thoại khi đăng ký hợp đồng với nhà mạng FPT Telecom.

Sau khi đăng nhập thành công bằng số điện thoại đăng ký hợp đồng. Ứng dụng sẽ Load thông tin quản lý modem theo hợp đồng đăng ký.

Để đổi mật khẩu thì bạn ấn vào mục Modem đê vào mục thiết lập lại mật khẩu mới cho Modem wifi nhà mình.

Sau khi nhấn vào Mục Thay đổi Mật khẩu trong ứng dụng. Hệ thông FPT sẽ gửi một mã OTP xác nhận về số điện thoại khách hàng đăng ký hợp đồng.

Khách hàng sau khi xác nhận thành công và đợi khoảng 30 giây hệ thống sẽ thay đổi mật khẩu mới cho Modem.