KHUYẾN MÃI CHÀO HÈ KHI LẮP ĐẶT INTERNET FPT TRONG THÁNG 7

Sở hữu đường truyền tốc độ cao và chất lượng ổn định, đồng thời còn tuyệt đối an toàn với tính năng F-Safe, Internet FPT chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Đăng ký lắp đặt online để nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn nhé!

Internet FPT đã và đang được hàng triệu người dùng trên cả nước tin tưởng lựa chọn nhờ chất lượng và dịch vụ hoàn hảo. FPT Telecom triển khai rất nhiều gói cước với tốc độ download/upload đa dạng, cùng mức giá vô cùng hợp lý, đảm bảo được nhu cầu của nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Khách hàng có thể đăng ký sử dụng các gói cước Internet cá nhân cho gia đình, hoặc các gói cước cho doanh nghiệp tại nơi làm việc. 

Mới đây, FPT Telecom còn cho ra mắt gói cước cao cấp LUX với tốc độ 500Mbps và 800Mbps. Được tiên phong ứng dụng công nghệ Wi-Fi 6 tại Việt Nam, gói LUX mang những ưu điểm vượt trội như: Tốc độ truy cập nhanh hơn gấp 10 lần so với trung bình các gói phổ biến trên thị trường, độ trễ trung bình giảm tới 80%; vùng phủ sóng mở rộng thêm tới 50%,... Gói LUX mang đến những trải nghiệm khác biệt tuyệt vời, giúp khách hàng tận hưởng một cuộc sống đẳng cấp.

Để bảo vệ sự an toàn cho gia đình bạn khi truy cập mạng, FPT Telecom đã tiên phong ứng dụng tính năng F-Safe, được tích hợp trực tiếp trên modem Wi-Fi FPT. Không cần phải cài đặt phức tạp, mọi thiết bị điện tử thông minh trong nhà đều sẽ được bảo vệ tuyệt đối, ngăn ngừa các nội dung độc hại, mã độc, virus; chặn kẻ xấu hack thông tin của bạn. 

Khi sử dụng dịch vụ của FPT Telecom, khách hàng sẽ được hưởng những chính sách và ưu đãi đặc biệt. Bạn sẽ được trang bị modem băng tần hiện đại, bền bỉ, có thể kết nối nhiều thiết bị cùng một lúc. Ngoài ra, bạn có thể thực hiện mọi thao tác trên ứng dụng Hi FPT để báo cáo sự cố, yêu cầu hỗ trợ, đóng tiền cước,... Đặc biệt, FPT Telecom còn triển khai rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng đăng ký sử dụng Internet như: Tặng đến 2 tháng cước khi thanh toán trả trước, voucher giảm giá 50k, hỗ trợ lắp đặt và bảo trì nhanh chóng 24/07,…

Lắp đặt ngay Internet FPT trong tháng 7 để được hưởng trọn vẹn ưu đãi trong mùa hè này nhé! Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ hotline: 1900 6600