Tổng quan về 4 thế hệ Đầu thu truyền hình FPT

Đầu thu truyền hình FPT TV 4K FX6 là gì?

FPT TV 4k FX6 là phiên bản  thế hệ mới nhất của bộ giải mã truyền hình 4k thế hệ thứ 4 của FPT. Với nhiều cải tiến và tính năng vượt trội, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng về công nghệ cũng như sự đa dạng về mẫu mã, sự hoàn hảo về hình dạng cũng như các công nghệ đi kèm, FPT TV 4k FX6 áp dụng công nghệ AI cá nhân hóa các ứng dụng người dùng dựa trên sở thích , thói quen hàng ngày của người dùng mà đề xuất các nội dụng theo thời gian thực. với nội dung phong phú vượt trội sẽ mang tới cho bạn một trải nghiệm hết sức tuyệt vời. với nhiều mẫu mã đa dạng  giúp người dùng có thể lực chọn theo sở thích cá nhân.

Từ năm 2015 đến 2021, chúng ta đã có tới 4 thế hệ bộ giải mã tín hiệu internet thành tín hiệu truyền hình để trải nghiệm dịch vụ thông qua bộ giải mã.

- Năm 2015 - Ra mắt sản phẩm FPT Play HD

- Năm 2017 - Ra mắt sản phẩm FPT TV

- Năm 2019 - Ra mắt sản phẩm FPT TV 4K

- Năm 2020 - Ra mắt sản phẩm FPT TV 4K FX6

Với sản phẩm Box FPT TV 4K FX6 là thế hệ thứ 4 của truyền hình FPT có nhiều cải biến đáng kể khác xa với thể hệ bộ giải mã trước đây như:

- Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn trong lòng bàn tay. ngoài hình bắt mắt.

- Màu trắng đem lại cảm giác cầm trên tay 1 thiết bị sang chảnh, tinh tế. người dùng có thể tùy ý lựa chọn giữa 2 kiểu dáng màu sắc

- Các góc được bo tròn tinh sảo được thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết.

- Về màu sắc: Có 2 màu là xám đen và trắng

- Tối ưu hóa về các nút điều khiển trên điều khiển từ xa.

Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt bộ giải mã đầu thu truyền hình FPT TV 4K FX6 để trải nghiệm vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0945.838.117( Huy)