Trường tiểu học Tân Thành 2 được trang bị Rạp Chiếu Phim Trường Em do FPT Telecom Cà Mau tại trợ

Góp một phần sức nhỏ cho hoạt động vì cộng đồng và nền giáo dục tại tỉnh Cà Mau. Ngày 23/11/2020 cán bộ nhân viên FPT Telecom Cà Mau đã có một buổi bàn giao RẠP CHIẾU PHIM TRƯỜNG EM cho Trường Tiểu Học Tân Thành 2.

Chị Phan Thi Thanh Thu ( Giám đốc FPT Telecom Cà Mau) phát biểu cảm nghỉ về chương trình Rạp Phim Trường Em cho Trường Tiểu Học Tân Thành 2. Buổi bàn giao vô cùng súc động và lưu lại nhiều kỷ niệm giữa nhà trường và cán bộ nhân viên.

Tập thể nhân viên FPT Telecom Cà Mau tranh thủ thời gian set up vị trí đặt Tivi và FPT Play Box được BDA FPT Play tài trợ cho chương trình.

Thông qua các thiết bị FPT Play Box và TCL 4K Smart TV, chương trình Rạp phim trường em tiếp tục đến với học sinh vùng sâu, vùng xa tại Tỉnh Cà Mau.

"Rạp phim trường em" là chương trình thiện nguyện do FPT Play và TCL đồng thực hiện. Chương trình giúp thiếu nhi vùng sâu vùng xa có cơ hội thư giãn và khám phá thế giới thông qua các chương trình giáo dục và giải trí có sẵn trên FPT Play Box Plus 2020 - bộ đầu thu điều khiển bằng giọng nói thế hệ mới.